Tương tác trực quan
Mỗi đội chơi sẽ được nhận được một danh sách thông tin bao gồm nguyên liệu chính, địa điểm, đối tượng khách hàng và thời gian hoạt động của cửa hàng trên xe tải. Dựa vào các thông tin trên, các đội sẽ thảo luận cùng nhau để đưa ra quyết định lựa chọn thương hiệu, món ăn đặc trưng, cách bày trí thức ăn trên xe và giá cả cho cửa hàng của mình, đồng thời cũng lập chiến lược bán hàng, lịch nghỉ ngơi và phân chia công việc cho các thành viên. Sau đó, mọi người sẽ bắt tay và thực hiện cửa hàng thực phẩm của đội mình. Khi hết thời gian, các đội giới thiệu món ăn đặc trưng và đầu bếp chính của đội mình và giám khảo sẽ đưa ra lựa chọn cho cửa hàng thực phẩm tốt nhất.
Food Truck là hoạt động mang tính hợp tác giúp nhân sự học hỏi và hoàn thiện kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp hiệu quả và quản lý thời gian. Đồng thời, cũng giúp người chơi thấy được tầm quan trọng của việc lập kế hoạch và làm việc có tổ chức. Và cũng giúp cá nhân nhận ra thế mạnh của họ, chịu trách nhiệm với các nhiệm vụ được giao và mục tiêu chung của nhóm.
Food Truck đã mang đến cơ hội học hỏi tốt cho các thành viên trong đội để thể hiện tài năng tiềm ẩn của họ và nhận ra tầm quan trọng của việc hợp tác và kết nối từ các thành viên có tính cách khác nhau trong đội. Tôi muốn đề xuất hoạt động này với các team khác trong HSBC/HDPI