Thử thách thú vị thông qua việc nhận dạng thương h
Giương cao quốc kỳ, hát quốc ca và thiết kế trang phục truyền thống cho đất nước trước cuộc cách mạng tiếp theo!
Một thông điệp, văn hóa và bản sắc riêng biệt cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Nó không chỉ mang lại một thương hiệu độc đáo cho công ty mà còn mang mọi người lại gần nhau với một tinh thần và bản sắc chung.
Đối với một quốc gia cũng vậy. Theo thời gian, bản sắc dân tộc chịu ảnh hưởng bởi lịch sử, địa lý và văn hóa, cũng giống như các công ty, họ phải nuôi dưỡng và tôn vinh những điều làm cho trở nên độc đáo và đặc biệt.
Thương Hiệu Quốc Gia là một hoạt động xây dựng nhóm đầy sáng tạo và thú vị nhằm khám phá những vấn đề về thương hiệu và bản sắc bằng cách thử thách các đại diện tạo ra một bản sắc thương hiệu quốc gia từ con số 0. Đầu tiên, họ phải "sáng chế" ra các quốc gia của mình. Để giúp họ, từng nhóm sẽ được giao cho một loạt những đặc điểm quốc gia độc đáo được chọn ngẫu nhiên. Ví dụ, họ có thể là một quốc gia ven biển với khí hậu mát mẻ, nơi mà người dân là những chiến binh và ngựa là loại vật thiêng liêng. Từ những đặc điểm quốc gia như trên, các nhóm sẽ hình dung ra quốc gia của họ và phát triển bản sắc thương hiệu quốc gia - tên quốc gia, quốc kỳ, quốc ca (bài hát và điệu nhảy) và trang phục truyền thống. Lá cờ trắng, vải, phụ kiện và dụng cụ có thể được trao đổi và mua bởi các nhóm.
Sự kiện sẽ kết thúc với buổi diễn theo phong cách Eurovision nhiều năng lượng, từng quốc gia sẽ cho ra mắt bản sắc mới qua tác phẩm được dàn dựng tự do với lá cờ, bài hát, điệu nhảy và trang phục dân tộc.
Thương Hiệu Quốc Gia là một cách tuyệt vời để khám phá tầm quan trọng của một thương hiệu và ảnh hưởng của nó vượt xa so với logo của công ty đối với hành vi của mỗi một thành viên trong tổ chức.
Chúng tôi yêu Thương Hiệu Quốc Gia. Đây là một cách đầy thư thái và thú vị để nhìn vào tầm quan trọng của nhân viên đối với văn hóa và thành công của công ty chúng tôi!