Mark Davenport

Mark Davenport

Trưởng Phòng Phát Triển Kinh Doanh

LinkedIN

Nhận diện khách hàng đối tác tiềm năng và tạo điều kiện cho họ gia nhập vào mạng Catalyst Toàn cầu

Mark có 25 năm làm việc trong ngành xây dựng đội ngũ, ông vẫn đam mê và tận tâm với những lợi ích mà xây dựng đội ngũ mang lại cho sự gắn kết của nhân viên cũng như sự thành công của tổ chức.

Sau khi đã đảm nhận qua tất cả các vai trò trong ngành xây dựng đội ngũ, cũng như nhờ có vốn kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng và toàn diện về mọi vấn đề, tôi hoàn toàn có khả năng tiếp quản vị trí Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh. Cụ thể, tôi chịu trách nhiệm nhận diện khách hàng đối tác tiềm năng và tạo điều kiện cho họ gia nhập mạng lưới Catalyst Toàn cầu. Cùng với CEO của Catalyst Toàn cầu, Guy Baker, tôi đã đạt được nhiều thành tựu trong việc phát triển Catalyst Toàn cầu trở thành đơn vị đứng đầu thị trường thế giới hiện nay trong lĩnh vực xây dựng đội ngũ với mạng lưới rộng lớn gồm 30 đơn vị được cấp phép hoạt động trên 43 quốc gia.

Tôi luôn để tâm đến việc phát triển sản phẩm, định hướng và điều phối tất cả các chức năng Nghiên cứu & Phát triển (R&D) sản phẩm nhằm đảm bảo rằng các dòng sản phẩm của Catalyst Toàn cầu luôn dẫn đầu trong ngành về mặt tinh tế; thiết kế phù hợp và bắt kịp xu hướng hiện tại cũng như nhu cầu của ngành.

Chuyên môn:

• Có kinh nghiệm thực tế phong phú và hiểu biết sâu rộng về tất cả các khía cạnh trong ngành xây dựng đội ngũ

• Có hiểu biết và kiến thức về tâm lý kinh doanh và khoa học hành vi con người nhằm đặt được kết quả tốt đẹp và bền vững cho cá nhân và tổ chức

• Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh, thiết kế và thực thi các quy trình nhằm hỗ trợ phát triển kinh doanh, thông qua khách hàng và thị trường

• Thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh bằng cách làm việc cùng với các nhân viên và đối tác của Catalyst Toàn cầu

• Xây dựng và duy trì các mối quan hệ cấp cao với các đối tác hiện tại và tương lai cũng như đối với các đối tác kinh doanh và dự án khác

• Thúc đẩy tiềm năng phát triển thông qua kí kết các hợp đồng (bao gồm cả việc xác định đối tác và thị trường mới, phát triển các phương pháp tiếp cận thị trường, nhận diện khách hàng tiềm năng, lập đề xuất, v.v.)

• Xác định nhu cầu thị trường và phát triển các giải pháp xây dựng đội ngũ sáng tạo và đổi mới

Tác giả bài viết