Robot Revolution dựa trên chủ đề thể thao vui nhộn

Được đăng vào {Ngày}

EY Asia-Pacific muốn tìm kiếm một trải nghiệm team building hoàn toàn mới mẻ và thú vị kết hợp với chơi trong chương trình hội 2 ngày được tổ chức tại khách sạn the W Hotel, Băng Cốc, Thái Lan cho 50 thành viên trong đội ngũ quản lý. Chủ đề được chọn cho sự kiện lần này là " Làm thế nào trở thành bậc thầy kiến tạo tương lai" với hoạt động team building công nghệ Robot Revolution mà trong đó các đội chơi lắp ráp các robot và đường đua để thi đấu với nhau trong thử thách cuối cùng.

Mục tiêu chính:

  • Xây dựng niềm tin giữa các thành viên
  • Tạo dựng quan hệ thân thiết giữa các nhân sự
  • Tăng cường giao tiếp trong doanh nghiệp
  • Hướng đến tương lai


robot team building with EY


Ngày tổ chức

Vào buổi chiều sau khi kết thúc 2 ngày hội nghị, các thành viên EY quay trở lại phòng họp tại khách sạn The W Hotel ở Băng Cốc, Thái Lan. Tại đây, họ vô cùng bất ngờ và thích thú khi nhìn thấy các vật dụng để lắp ráp robot được đặt trên bàn của họ. Người chơi đã hòa mình vào thế giới robot với vai trò là” bậc thầy kiến tạo tương lai” trong thế giới robot. Nhiệm vụ của họ là lắp ráp các robot và chạy thử nghiệm chúng. Sau khi các thành viên trong đội lắp ráp xong robot theo tuần tự từng bước theo hướng dẫn được cung cấp, họ sẽ dùng ipad để lập trình và điều khiển robot.

Từng đội một sẽ đưa Robot của mình đến làm quen với khu vực thi đấu, họ sẽ cho chạy thử, học cách giao tiếp với nhau thật hiệu quả và chú ý đến các chi tiết có lợi trong quá lúc chạy thử.

Cuối cùng là phần trang trí cho các Robot, các đội trang trí cho robot của mình với các họa tiết đơn giản theo phong cách riêng của từng đội, sử dụng màu sắc của EY, một chiếc áo thể thao. Sau đó, tất cả robot tập trung tại đấu trường để thi đấu bóng đá, mỗi lần 2 đội sẽ cùng nhau thi đấu trong giải tranh cúp bóng đá EY.

robot team building with EY

Kết quả

Robot Revolution đã đạt được thành công lớn. Mục tiêu của hoạt động là khuyến khích tư duy tiến bộ nhưng trong bầu không khí thoải mái đã khuyến khích người chơi phát triển các kỹ năng giao tiếp của họ thông qua hoạt động này cho phép họ phát triển mối quan hệ thân thiết và xây dựng niềm tin giữa các thành viên.

Danh sách khách hàng đã thực hiện