Mục đích
Manulife Việt Nam đặt mục tiêu cho mình là trở thành công ty đi đầu trong
lĩnh vực kỹ thuật số và lấy khách hàng làm trọng tâm. Đồng thời họ cũng tập
trung vào việc hoàn thiện trải nghiệm của khách hàng. Để đạt được mục tiêu này,
họ tìm kiếm một chương trình team building dựa trên nền tảng tương tác công nghệ. Và Go Team chính là sự lựa chọn của họ.
Đồng thời, Manulife cũng muốn lồng ghép các giá trị doanh nghiệp của mình vào sự kiện cũng như kết nối các thành viên từ các chi nhánh đại lý khác nhau trên khắp Việt Nam.
Giải pháp
Hoạt động này được tổ chức tại Đà Lạt, thành phố ngàn hoa xinh đẹp. 300 thành viên đến từ Manulife Việt Nam đã tham gia vào hoạt động Go team với chủ đề” Uy lực bùng nổ”. Đến với cuộc chơi, họ được chia ra thành 35 đội chơi, để cùng nhau đọ sức qua hơn 60 nhiệm vụ trong suốt hành trình.
Hoạt động này được thiết kế nhằm khuyến khích khả năng sáng tạo và nghĩ lớn cùng với kỹ năng hợp tác giữa các thành viên lại với nhau. Họ đến từ các chi nhánh khác nhau trải dài trên khắp Việt Nam, nhiều người trong số họ chưa từng làm việc cùng nhau thậm chí còn chưa từng quen biết nhau. Go Team đã giúp họ phát triển hoạt động giao tiếp nội bộ cùng với sự hợp tác giữa các thành viên trong doanh nghiệp.
Trong suốt hành trình, tất cả họ đã cùng nhau nổ lực để đạt được
mục tiêu chung. Qua đó, người chơi đã có cơ hội thấu hiểu hơn các đồng đội cũng như khám phá giới hạn của chính bản thân mình. Nhờ vậy họ nhận ra và
cổ vũ cho điểm mạnh của từng người xung quanh mình, chính điều này giúp mọi người làm
việc hiệu quả hơn và dễ dàng đạt được mục tiêu đã đề ra hơn.
Lợi ích đạt được
Sự kiện đã đạt được thành công khi đáp ứng được mong đợi của
khách hàng. Đồng thời tạo cơ hội cho người chơi có dịp gắn kết và nhiều giây phút
khó quên thông qua các hoạt động thú vị, vui nhộn