Nhóm từ Home Retail Group đã tham gia vào trò chơi kinh doanh tương tác của Catalyst Global, Creative Juices. Sử dụng nước ép hữu cơ, các đội là đại diện cho một bộ phận của một công ty sản xuất trái cây toàn cầu phải đối mặt với các vấn đề về vận chuyển, thiết lập các chuyến hàng quốc tế và lên kế hoạch với thời hạn chặt chẽ. Thông qua việc hợp tác trong Creative Juices để giải quyết một loạt các vấn đề phân phối phức tạp, trong số những thứ khác, nhóm đã khám phá các giá trị của công ty, quản lý dự án, lập kế hoạch chiến lược, truyền thông và hợp tác.
Những người tham gia từ Home Retail Group đã mỉm cười và cười thật lớn khi họ tạo ra nhạc adrenaline-pumping trong chương trình hội nghị độc đáo của Catalyst Global, Boom Time. Người phá vỡ không khí trầm lặng này đã biến căn phòng hội thảo Home Retail thành một dàn nhạc đầy màu sắc, nhịp độ nhanh, nhiệt tình và đầy năng lượng!
Các đội đã tham gia vào việc lập kế hoạch chiến lược, mạng lưới và giải quyết vấn đề với một tầm nhìn và các mục tiêu để tạo ra một Kim Tự Tháp khổng lồ trong hoạt động xây dựng nhóm phổ biến, Flat Out Pyramid.
”Tổ chức chúng tôi đang ở giai đoạn tìm kiếm bước tiếp theo và đưa việc kinh doanh tiến lên phía trước và như là một phần quan trọng được nhúng trong nhiều tư duy khác nhau và do đó làm thay đổi văn hoá và cách chúng tôi quyết định làm điều đó là xung quanh một tập các giá trị mà chúng tôi đang tìm kiếm để thực hiện trong tổ chức. Vì vậy, đó là những mục tiêu của chúng tôi. Họ đã hoàn toàn được chinh phục bởi những sự kiện mà chúng tôi đã thể hiện trong vài ngày qua. Đã có rất nhiều năng lượng, rất nhiều hoạt động đã được xây dựng xung quanh các giá trị của chúng tôi và nó đã là một sự kiện thành công đáng kinh ngạc."
Anthony Sutcliffe, Giám Đốc Điều Hành, Home Retail Group ở Châu Á.